Đà Nẵng Chọn ViolaEva – Địa Chỉ Viện Thẩm Mỹ Vùng Kín Uy Tín Nhất

 Thẩm mỹ vùng kín là phương pháp giúp cho cô bé trở nên hồng hào, se khít. Mang tới nét sexy, cuốn hút cho phái nữ. Do nhu cầu thẩm mỹ vùng kín ngày càng cao, hiện nay có không ít cơ sở y tế được mở ra có làm dịch vụ này. Chính bởi vì đặc tính trên, khiến phái đẹp khá trở ngại trong vấn đề tìm kiếm địa điểm thẩm mỹ vùng kín tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý tới bạn cơ sở thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng.

1. Tại sao nên thẩm mỹ vùng kín?

Những chị em sau khi sinh nở thì cô bé sẽ gặp nhiều vấn đề. Cô bé thâm đen do ma sát nhiều, môi bé chảy xệ, chùng nhão, âm đạo bị giãn rộng, cửa mình cũng giãn nở, . ... Khi cô bé gặp phải tình trạng trên khiến chị em trở nên tự ti với đối tác của mình. Hơn nữa, phụ nữ khi quan hệ tình dục cũng sẽ bị giảm khoái cảm. Nhiều lần như thế sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình.

Cho nên, đã có nhiều chị em sử dụng nick ảo để search nơi làm đẹp vùng kín trên facebook, chia sẻ hỏi đáp ở các diễn đàn hội nhóm, search trên website nhằm tân trang lại cô bé.

Tại sao nên thẩm mỹ vùng kín
Tại sao nên thẩm mỹ vùng kín

2. Lợi ích của việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín chẳng những mang lại sức khoẻ mà còn giúp cải thiện khả năng sinh nở cũng như tính thẩm mĩ cho chị em, vì thế dịch vụ này rất được chị em ưa thích. Những lợi ích có thể thấy rõ:

Về mặt sức khoẻ: Việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sẽ giúp cải thiện khả năng co giãn của âm đạo và giúp vùng âm đạo được thu hẹp, hồi phục nguyên vẹn như cũ, không chỉ cải thiện khả năng co thắt mà còn làm vùng âm đạo trở nên đầy đặn, se khít, mềm mại hơn. Giúp cải thiện hoàn toàn khả năng thâm nám, sạm, chùng da

Về khía cạnh phụ khoa: Giúp cô gái tránh bị mắc bệnh dịch phụ khoa. Cô bé se khít sẽ ngăn chặn được tối đa khả năng thâm nhập của vi khuẩn. Ngoài ra, cũng tăng tỉ lệ sinh sản của chị em từ đó nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.

Lợi ích của việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín
Lợi ích của việc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

3.Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín số 1 Đà Nẵng

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva là địa chỉ làm đẹp có địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng số 1 Đà Nẵng. ViolaEva chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín chuẩn Y khoa. Lý do mà Viện Thẩm Mỹ ViolaEva luôn có được sự tin tưởng của chị em là bởi những lý do dưới đây:

3.1. ViolaEva sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đáo. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế cấp. Các bác sĩ đã làm việc tại các bệnh viện lớn bệnh viện Quân Y 109, Bệnh Viện Ung Bướu Đà Nẵng, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng, . ...

Đối với chị em phụ nữ, cô bé là một bộ phận vô cùng đặc biệt và nhạy cảm. Đặc biệt khi đi phẫu thuật thẩm mĩ chị em đặc biệt quan tâm là có ảnh hưởng gì tới cơ thể mình không. Do đó, khi tiến hành phẫu thuật làm đẹp cô bé cần phải lựa chọn những bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Tại ViolaEva đều có những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao nên chị em an tâm nha

Đội ngũ ekip nhà ViolaEva
Đội ngũ ekip nhà ViolaEva

3.2. ViolaEva có cơ vật chất cùng máy móc hiện đại

ViolaEva sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại đều được nhập trực tiếp từ trước ngoài. Một số máy được chuyển giao trực tiếp từ các đơn vị y khoa uy tín hàng đầu thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, …

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva có cơ sở vật chất chất lượng cao, vô trùng, vô khuẩn. Không gian thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi đến thực hiện dịch vụ.

3.3. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đa dạng phương pháp thẩm mỹ vùng kín

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, ViolaEva không ngừng nâng cao chất lượng với nhiều phương pháp thẩm mỹ vùng kín như:

  • Phương pháp làm hồng vùng kín: Loại bỏ tình trạng da thâm đen, thâm sạm, tối màu giúp vùng kín trở nên hồng hào hơn
  • Phương pháp thu nhỏ âm đạo: Khi âm đạo bị giãn rộng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu và dễ viêm nhiễm phụ khoa. Phương pháp loại bỏ phần da niêm mạc thừa giúp âm đạo nhỏ và đàn hồi hơn.
  • Phương pháp thu gọn môi bé: Môi bé sẽ bị thâm đen, nhăn nheo, chùng nhão gây mất thẩm mỹ hoặc bị phì đại. Phẫu thuật thu gọn môi bé được tiến hành nhằm loại bỏ phần da nhăn nheo, thâm đen. Kết quả môi bé được thu nhỏ, gọn gàng và cân đối hơn
  • Phương pháp chỉnh tầng sinh môn sau sinh: Trong quá trình sinh nở tầng sinh môn có thể bị rách hoặc để lại sẹo xấu. Với phương pháp này sẽ giúp hết sẹo và tầng sinh môn bình thường như thời còn trẻ.
  • Ngoài ra, còn có một số phương pháp khác như: vá màng trinh, phục hồi cơ thắt, phục hồi điểm G,…..

3.4. Quy trình thực hiện thẩm mỹ vùng kín chuẩn Y khoa

Đến với ViolaEva, tất cả khách hàng sẽ được trải nghiệm phẫu thuật trong môi trường chuẩn Y khoa. Quy trình tại ViolaEva sẽ được khử khuẩn đầu ngày. Phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng, vô khuẩn 100%. Tất cả dụng cụ phẫu thuật đã được tiệt trùng theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Nên khi đến nơi tân trang cô bé chị em không phải lo sợ gì hết.

3.5. Chính sách chăm sóc hậu hẫu cực kỳ hấp dẫn

Một trong những điểm khách hàng yêu thích tại ViolaEva đó là chế độ chăm sóc hậu phẫu vô cùng chu đáo. Đi thẩm mĩ mà như đi nghĩ dưỡng vậy. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên sẽ lo cho khách hàng trước lẫn sau khi sử dụng dịch vụ. Bác sĩ sẽ thực hiện theo dõi tình hình bệnh nhân mỗi ngày. Khách hàng sẽ được điều dưỡng chăm sóc tận tình, thay băng mỗi ngày. Còn lúc về nhà điều dưỡng sẽ được hướng dẫn cụ thể, hỗ trợ chăm sóc tại bệnh viện. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm, dễ chịu khi được chăm sóc như người thân. Chăm sóc hậu phẫu chu đáo giúp cho khách hàng an tâm và rút ngắn thời gian bình phục bệnh.

Thông qua bài viết chúng ta có thể thấy thẩm mỹ vùng kín đem lại nhiều tác dụng tốt. Tuy nhiên muốn có được những điều trên bạn cần phải thực hiện ở cơ sở uy tín, chuyên nghiệp. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva là một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín số 1 tại Đà Nẵng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn