ViolaEva – Sự Lựa Chọn Tin Cậy Cho Thẩm Mỹ Vùng Kín Tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao không chỉ làm đẹp bên ngoài mà chị em cũng rất muốn làm đẹp ở bên trong âm đạo. Nhưng không biết địa chỉ nào uy tín vì đã có Viện Thẩm Mỹ Vùng Kín An Toàn Và Hiệu Quả Tại Viện ViolaEva Đà Nẵng.

1. Thẩm mỹ vùng kín là gì?

Thẩm mỹ vùng kín là phương pháp giúp phục hồi lại chức năng, hình dáng của âm đạo, âm hộ. Giúp cô bé trở nên đẹp hơn, thon gọn, se khít và săn chắc hơn.

Viện Thẩm Mỹ Viola Eva - Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng
Thẩm mỹ vùng kín là gì?

2. Đối tượng nào nên thẫm mỹ vùng kín?

Dưới đây là một số trường hợp mà khách hàng nên phẫu thuật vùng kín:

  • Vùng kín bị chảy xệ, xỉn màu, nhăn nheo và kém săn chắc
  • Chị em phụ nữ đã sinh thương nhiều lần, âm đạo giãn rộng làm ảnh hương đến cuộc sống vợ chồng
  • Môi bé bị bì đại, nhăn nheo, thâm đen
  • Sa cổ tử cung sau sinh, ống âm đạo bị dãn rộng,….
Viện Thẩm Mỹ Viola Eva - Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng
Đối tượng nào nên thẩm mỹ vùng kín

3. Một số dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

3.1. Thu gọn môi bé

Môi bé là hai lớp da nằm ngay phía bên trong môi trên, bọc quanh lỗ vào âm đạo. Phần da của môi bé cực kỳ mỏng cho nên sẽ ít bị kích ứng. Chiều dài của môi bé là tầm khoảng 4 – 5 cm, rộng khoảng 0,5 – 1 cm.

3.2. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo

Đây là phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo giúp hồi phục kích thước ban đầu của âm đạo bên trong, khôi phục sự đàn hồi của các dây chằng và cắt bỏ phần mô da thừa không cần thiết, tránh cản trở sinh hoạt hàng ngày của chị em với người bạn đời.

3.3. Thu hẹp vùng kín bằng laser

Trong những năm gần đây, khoa học công nghệ ngày càng phát triển nên có rất nhiều công nghệ mới ứng dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó có công nghệ Laser Deep được ứng dụng trong việc thẩm mỹ vùng kín bằng Laser. Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser vi điểm để phá huỷ lớp biểu mô trong âm đạo, để làm dày biểu mô giúp se khít lại âm đạo. 

3.4. Vá màng trinh

Màng trinh là một lớp màng mỏng bọc quanh thành âm đạo, cách cửa âm đạo 2-3 cm và là bộ phận sinh dục nữ. Phẫu thuật vá màng trinh có công dụng lấy lại độ nguyên trạng ban đầu của màng trinh.

3.5. Phục hồi điểm G

Điểm G là một vị trí vô cùng nhạy cảm của cơ thể phụ nữ, ở gần đường niệu đạo nằm ngay trên âm đạo. Điểm G ở từng phụ nữ sẽ khác nhau, tuy nhiên thông thường là ở thành trước âm đạo phía sau xương mu, tính từ môi âm đạo đi vào khoảng 4 cm là có thể sờ vào điểm G dễ dàng. Khi điểm G được kích thích đúng cách sẽ giúp phái nữ lên đỉnh nhanh chóng.

3.6. Thẫm mỹ tầng sinh môn

Trong trường hợp sinh thường, việc khâu tầng sinh môn của chị em là rất cần thiết giúp em bé chui ra ngoài được dễ dàng. Tuy nhiên, một số trường hợp Khi khâu lại tâng sinh môn sẽ xuất hiện sẹo xấu, khâu không sạch sẽ, khâu bị lệch hoặc có thể làm biến dạng môi lớn, môi bé.

Chính vì thế, có rất nhiều chị em sau sinh đã tìm đến Viola Eva giúp khâu lại tầng sinh môn nhằm khôi phục lại cảm giác và làm cho vùng đó mềm mại hơn.

4. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đã và đang là một trong những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại ViolaEva.

4.1. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva được cấp phép hoạt động

Đã được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ theo số 01001/ĐNA – GPHĐ. ViolaEva đáp ứng các điều kiện để thực hiện các ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp. Luôn luôn tuân thủ đầy đủ các quy trình thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế giúp đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

4.2. Ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiện đại

ThS.BS Thiện Nhân luôn thấu hiểu khách hàng mong muốn các dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ, xu hướng thẩm mỹ mới nhằm đem lại kết quả hài lòng khách hàng.

ViolaEva là địa chỉ áp dụng những công nghệ thẩm mỹ mới và tiên tiến nhất. Quy trình làm đẹp an toàn và hiệu quả đối với từng khách hàng. Phương pháp thẩm mỹ vùng kín công nghệ cao giúp cải thiện nhanh chóng các vấn đề mà khách hàng mắc phải.

4.3. Nhiều phương pháp thẩm mỹ vùng kín khác nhau

Tại ViolaEva có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ vùng kín khác nhau mà chị em có thể tha hồ lựa chọn. Tất cả các dịch vụ sẽ được trực tiếp ThS.BS Thiện Nhân thăm khám, tư vấn và tiến hành. Đặc biệt, khi thẩm mỹ vùng kín tại ViolaEva 100% thông tin khách hàng sẽ được bảo mật.

4.4. Đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng tại Viện Thẩm Mỹ Viola Eva

ViolaEva là địa chỉ sử dụng những kỹ thuật thẩm mỹ mới và tân tiến nhất. Quy trình thực hiện an toàn và chuyên nghiệp đối với mọi khách hàng. Phương pháp thẩm mỹ vùng kín tiên tiến giúp giải quyết dứt điểm các triệu chứng mà khách hàng gặp phải.

Đội ngũ ekip nhà Viola - Eva
Đội ngũ ekip nhà Viola – Eva

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn