Quy trình thu hẹp vùng kín an toàn và hiệu quả tại Đà Nẵng

Thu hẹp vùng kín tại Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ sau sinh muốn cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giải thích chi tiết về lợi ích, quy trình và những điều cần lưu ý khi thực hiện dịch vụ này.

1. Giới thiệu về dịch vụ thu hẹp vùng kín

1.1. Thu hẹp vùng kín là gì?

Phụ nữ sau sinh con là trường hợp ít gặp nhất, do quá trình rặn sinh em bé, phần âm đạo giãn ra khi em bé mới sinh ra khi sinh bé thông qua cửa âm đạo. Sau quá trình sinh nở, phần âm đạo bị giãn rộng. Sau sinh có cải thiện tuy vậy không còn đàn hồi và nhỏ gọn săn chắc như trước kia nữa mà phần lớn có chiều hướng bị giãn, không bao gồm cả những trường hợp khu vực âm đạo bị tổn thương, không có đủ cảm giác co thắt khi quan hệ khiến việc ân ái bị sụt giảm cảm giác.

Một số trường hợp khác cơ thể bị lão hoá khiến cho phần lớn các bộ phận trên cơ thể cũng bị đứt gãy collagen, trong đó có thành âm đạo cũng không ngoại lệ, collagen đứt gãy cũng khiến cho phần thành âm đạo bị mỏng, không đủ săn chắc, cảm giác lúc làm tình cũng không mấy dễ chịu.

thu-hep-vung-kin-la-gi
Thu hẹp vùng kín là gì?

1.2. Tại sao nhu cầu thu hẹp vùng kín ngày càng tăng?

Phụ nữ sau sinh con là trường hợp thường gặp nhất, do quá trình rặn sinh em bé, phần âm đạo giãn to khiến em bé dễ dàng sinh sau khi sinh con thông qua cửa âm đạo. Sau quá trình sinh nở, phần âm đạo bị giãn rộng. Sau sinh có giãn nở nhưng không còn đàn hồi hay thon gọn săn chắc như trước đây nữa mà sẽ có nguy cơ bị giãn nở, có thể nói là một số trường hợp vùng âm đạo bị co giãn, không có đủ sức co thắt để làm tình khiến cô nàng bị suy giảm cảm giác.

Một số trường hợp khi cơ thể bị lão hoá khiến cho đa số các phần trên cơ thể sẽ bị thiếu hụt collagen, trong đó có phần âm đạo cũng không ngoại lệ, collagen đứt gãy cũng khiến cho phần thành âm đạo bị xơ cứng, không còn săn chắc, cảm giác khi giao hợp cũng không còn trọn vẹn.


2. Lợi ích của việc thu hẹp vùng kín

2.1. Cải thiện tính thẩm mỹ

Việc vùng âm đạo bị giãn không ảnh hưởng nhiều đến sinh , chỉ là ảnh hưởng đến sức khoẻ tâm , khiến người con gái cảm thấy xấu hổ hơn với đối tác của mình, về sau dễ dẫn đến bị lãnh cảm, âm hộ bị rộng sẽ dễ bị đau rát lúc quan hệ.

2.2. Phòng tránh các vấn đề sức khỏe cho cô bé

Vùng kín bị giãn rộng kèm khô khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập tấn công, dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. 

2.3. Cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng

Thu hẹp vùng kín chắc hẳn sẽ giải quyết và hạn chế rất nhiều nhược điểm của cô bé. Giúp cô bé trở nên hồng hào, săn chắc, đẹp hơn, giúp chị em trở nên quyến  hơn với người đối diện, và cuối cùng là chất lượng đời sống vợ chồng cũng sẽ cải thiện bội phần. Một người đẹp hai người mạnh khoẻ là mục tiêu của thẩm  vùng kín.

3. Quy trình thực hiện thu hẹp vùng kín tại Đà Nẵng

  • Thăm khám tư vấn trực tiếp với Bác sỹ chuyên nghành làm đẹp vùng kín đáo. Bước này rất quan trọng, nhận định, đánh giá đúng về thể trạng. Từ đó, đưa ra phát đồ thực hiện chuyên biệt với từng bệnh nhân nhằm đạt công dụng như ý nhất
  • Ngoài thăm khám nhằm đánh giá và đưa phát đồ thực hiện, bác đánh giá tình trạng phần phụ có bị viêm không để tiến hành dùng thuốc xử trí viêm trước khi bắt đầu phẫu thuật, đây là công đoạn cũng quan trọng không kém.
  • Quy trình thu hẹp vùng kín được thực hiện bởi chuyên gia phẫu thuật theo đúng qui trình an toàn khoa quy định của Bộ y tế.
  • Sau thực hiện phải tiến hành theo dõi hậu phẫu, thăm khám và siêu âm giúp đánh giá mức độ bình phục của vùng sinh dục.

4. Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ thu hẹp vùng kín

4.1. Lựa chọn cơ sở y tế uy tín

Một cơ sở uy tín đảm bảo thực hiện thu hẹp vùng kín an toàn phải được cấp phép của bộ y tế. Trang thiết bị hiện đại cùng phòng ốc đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối.

4.2. Lựa chọn bác sĩ thu hẹp vùng kín giỏi

Khách hàng cần lựa chọn bác sĩ nói chung và bác sĩ phẫu thuật vùng kín nói riêng. Bởi vì không phải bác sĩ nào cũng thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín cần phải là bác sĩ chuyên thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ, thể khẳng định là đã thực hiện phẫu thuật thì khách hàng mới tin cậy chuyên môn của bác sĩ. Nên nhằm tránh trường hợp thực hiện thu hẹp vùng kín nhưng không đạt như ý muốn thì khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng nhằm lựa chọn đúng bác sĩ thu hẹp vùng kín tốt nhất thực hiện cho khách hàng.

4.2. Những điều cần tránh trước và sau khi phẫu thuật

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín không phức tạp. Tuy nhiên cần lưu ý một số điểm trước và sau phẫu thuật để quá trình thực hiện được thuận lợi và kết quả được như ý.

  • Thời điểm thực hiện phẫu thuật thuận lợi là sau khi sạch kinh 2 đến 3 ngày hoặc trước chu kỳ 10 ngày.
  • Trước làm cần thăm khám trước với Bác sĩ để kiểm tra xem vùng kín có bị viêm nhiễm phụ khoa không để có phát đồ xử lý chính xác.
  • Sau làm tránh để vùng kín bị ẩm ướt trong thời gian đầu.
  • Tránh vận động mạnh, di chuyển nhiều sau khi thực hiện
  • Tránh quan hệ sớm khi vết thương chưa hồi phục hoàn toàn

4.3. Cách chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật

Chăm sóc hậu phẫu là điều quan trọng để đảm bảo cho kết quả được thành công: 

  • Đảm bảo vùng kín luôn khô ráo cho đến khi hồi phục hòan toàn.
  • Vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn hàng ngày được kê toa bới bác sĩ thực hiện.
  • Mặc quần áo thoải mái sau khi phẫu thuật để vùng kín nhanh hồi phục hơn.

4.4. Những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra nếu chọn cơ sở không uy tín

Thẩm mỹ vùng kín cũng tựa như hầu hết toàn bộ các thủ thuật làm đẹp, nếu chọn lựa địa chỉ không uy tín cũng xảy ra các khả năng tai biến ở chị em khiến cho:

  • Vùng kín bị nhiễm khuẩn sau phẫu thuật vì phòng khám không đảm bảo sạch sẽ, không được chỉ dẫn săn sóc sau phẫu thuật kỹ càng.
  • Kết quả thu hẹp không được như ý, nếu thu lại quá chật cũng gây bất tiện lúc quan hệ. Vấn đề này hay xảy ra  kỹ thuật viên không có tay nghề thực hiện.
  • Vùng kín khó bình phục do khâu vệ sinh sau điều trị và theo dõi quá trình bình phục của người bệnh không được chú trọng.

5. Địa chỉ uy tín cho dịch vụ thu hẹp vùng kín tại Đà Nẵng

5.1. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên mà ViolaEva là địa điểm thu hẹp vùng kín uy tín nhất Đà Nẵng. Mà để có được thành quả trên, ViolaEva đã không ngừng hoàn thiện việc nâng cấp trang thiết bị dụng cụ, máy móc, tay nghề chuyên môn của mỗi y bác sĩ, cũng như tìm hiểu tâm tư của chị em về dịch vụ tế nhị này

violaeva-dia-chi-thu-hep-vung-kin-uy-tin-tai-da-nang
Viện Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ thu hẹp vùng kín uy tín tại Đà Nẵng

5.2. Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ

Bác sĩ là nhân tố quan trọng của một ca thu hẹp vùng kín thành công, tại ViolaEva. Bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên trên hết, luôn cập nhật kỹ thuật, phương pháp mới, tiên tiến trên thế giới, nhằm đảm bảo quá trình thực hiện được rút ngắn, thời gian hồi phục nhanh chóng và chất lượng đem đến cho khách hàng tốt nhất.

5.3. Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Hơn ai hết, đánh giá của khách hàng mới là thước đo chuẩn xác nhất về độ uy tín, chuyên nghiệp của một thương hiệu ViolaEva chuyên sâu lĩnh vực chăm sóc vùng kín. Ngoài những bình luận đánh giá, cũng là niềm biết ơn của không ít chị em về ViolaEva đã giúp họ có thêm sự tin yêu vào thương hiệu, giúp cho rất nhiều chị em hàn gắn gia đình khỏi bao thảm kịch hôn nhân đổ vở chỉ vì chốn phòng the là chướng ngại vật ngăn cản sự gắn bó đôi lứa.

danh-gia-va-phan-hoi-tu-khach-hang
Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ViolaEva
danh-gia-tu-khach-hang
Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ViolaEva
danh-gia-cua-khach-hang
Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại ViolaEva

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn